Cơ hội hoạt động tình nguyện tại triển lãm du học TABS 2023

Triển lãm này do TABS phối hợp cùng Fourdozen tổ chức. Sự kiện diễn ra vào 17h-20h ngày 23/9 tại Khách sạn Lotte Hanoi, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và 15h-18h, ngày 24/9 tại Khách sạn Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Học sinh có thể đăng ký ứng tuyển trực tuyến. Số lượng tuyển chọn có giới hạn.

Thông qua quá trình tuyển chọn và đào tạo, học sinh có cơ hội trở thành cộng sự, phiên dịch viên cho đại diện tuyển sinh nước ngoài tham dự sự kiện. Tình nguyện viên thực hiện công tác tổ chức, lên ý tưởng marketing, điều phối công việc cùng đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Fourdozen và TABS.

Hoạt động ngoại khóa là một phần quan trọng trong bộ hồ sơ du học của học sinh. Bên cạnh điểm số trên lớp hay điểm chuẩn hóa, các trường quốc tế không chỉ quan tâm đến cách ứng viên thể hiện bản thân bên ngoài môi trường giáo dục. Trong đó, tình nguyện là một trong những hoạt động ngoại khóa tốt nhất giúp học sinh "làm đẹp" hồ sơ.

Tình nguyện viên làm phiên dịch cho Triển lãm du học nội trú TABS 2022. Ảnh: Fourdozen

Tình nguyện viên làm phiên dịch cho Triển lãm du học nội trú TABS 2022. Ảnh: Fourdozen

Đại diện ban tổ chức cho biết, hoạt động tình nguyện tại Triển lãm du học TABS 2023 giúp học sinh trải nghiệm môi trường học tập và làm việc đa văn hóa, đa quốc gia. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 20 đại diện tuyển sinh đến từ các trường trung học thành viên của Hiệp hội các trường nội trú Mỹ.

Qua đây, tình nguyện viên cũng có thể tiếp cận với nguồn thông tin từ các chuyên gia. Triển lãm du học TABS 2023 cung cấp cho học sinh kiến thức nền tảng về thị trường du học, yêu cầu đầu vào trước khi nộp hồ sơ du học, đồng thời, nhận hướng dẫn nghiên cứu chuyên sâu về trường phụ trách phiên dịch.

Bên cạnh kiến thức về du học, học sinh được rèn luyện nhiều kỹ năng khác nhau như nâng cao trình độ tiếng Anh, học hỏi kỹ năng nghiên cứu chuyên sâu, giao tiếp, phiên dịch song ngữ, kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.

Tình nguyện viên nhận Chứng chỉ và bồi dưỡng của ban tổ chức Triển lãm du học TABS 2022. Ảnh: Fourdozen

Tình nguyện viên nhận Chứng chỉ và bồi dưỡng của ban tổ chức Triển lãm du học TABS 2022. Ảnh: Fourdozen

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, ban tổ chức sẽ cấp chứng nhận tham gia và viết thư giới thiệu khi học sinh làm hồ sơ du học. Ngoài ra, các em được hưởng chế độ bồi dưỡng theo quy định của ban tổ chức, nhận nhiều phần quà từ Fourdozen, TABS cùng các trường tham dự sự kiện; nhận ưu đãi miễn phí tư vấn du học 1:1 cùng các chuyên gia giáo dục Mỹ.

Thiên Minh

Thông tin liên hệ:
Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Horison, 40 Cát Linh, Đống Đa
Điện thoại: 0243 8474 888
TP HCM: P.1201 Tầng 12 Tòa nhà Worc@Q2, 21 Võ Trường Toản, Quận 2
Điện thoại: 0283 5190 888
Email: [email protected]
Website: duhocthanhcong.vn

Chia sẻ bài viết:
Nguồn: VnExpress

Tin khác

Đồng ý sử dụng cookie

Chúng tôi sử dụng cookie để cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm của bạn trên trang web của chúng tôi cũng như để cung cấp cho bạn các quảng cáo có liên quan. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.