Cơ hội 'săn' học bổng từ hơn 20 trường THPT nội trú Mỹ

Sự kiện diễn ra vào 16h-20h, ngày 16/9 tại Khách sạn Daewoo (360 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) và ngày 17/9 tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza (17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM).

Triển lãm du học THPT nội trú Mỹ AMVNX 2022. Ảnh: AMVNX

Triển lãm du học THPT nội trú Mỹ AMVNX 2022. Ảnh: AMVNX

Triển lãm có sự tham dự của đại diện tuyển sinh các trường như The Stony Brook School, Annie Wright Schools, Indian Springs School, Cranbrook Schools, Emma Willard School, Oaks Christian School, Admiral Farragut Academy... Từ đó, phụ huynh, học sinh có thể cập nhật thông tin, tìm hiểu, nghiên cứu về trường phù hợp và chiến lược chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển, xét học bổng.

Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều bậc cha mẹ có con đang học tại Mỹ. Các vị khách mời này sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong việc chuẩn bị cho con du học.

"Ngày càng nhiều phụ huynh Việt muốn con theo học mô hình THPT nội trú tại Mỹ nhưng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin. Do đó, chúng tôi tổ chức triển lãm để giúp các bậc cha mẹ tìm hiểu và lựa chọn trường phù hợp cho con", đại diện AMVNX chia sẻ.

Đại diện AMVNX đi thăm trường THPT nội trú Mỹ - Dunn School. Ảnh: AMVNX

Đại diện AMVNX đi thăm trường THPT nội trú Mỹ - Dunn School. Ảnh: AMVNX

Ngoài ra, tại triển lãm, AMVNX tặng gói dịch vụ du học trị giá đến 10 triệu đồng và nhiều phần quà khác cho phụ huynh và học sinh tham dự trong hai ngày trên.

AMVNX là tổ chức giáo dục Mỹ có trụ sở tại thành phố Lincoln, tiểu bang Nebraska (Mỹ) với hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP HCM. Đơn vị hợp tác cùng hàng trăm trường THPT nội trú và đại học tại nước này. Trong hơn 15 năm, AMVNX đã hỗ trợ hàng nghìn học sinh Việt Nam nhập học thành công, xin các suất hỗ trợ tài chính lớn.

Thiên Minh

Phụ huynh quan tâm tới sự kiện, đăng ký tham dự tại đây.
Văn phòng AMVNX
Hà Nội: Phòng 512, Tầng 5, Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình.
Điện thoại: 0243 759 1688 - 034 982 9248; Email: [email protected]
TP HCM: Tầng 5, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1.
Điện thoại: 02838 222 812 – 0942 18 9968. Email: [email protected]
Website: amvnx.com
Fanpage: https://www.facebook.com/duhocnoitrumyamvnx

Chia sẻ bài viết:
Nguồn: VnExpress

Tin khác

Đồng ý sử dụng cookie

Chúng tôi sử dụng cookie để cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm của bạn trên trang web của chúng tôi cũng như để cung cấp cho bạn các quảng cáo có liên quan. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.