The Coach tích hợp AI để tăng hiệu quả học tiếng Anh giao tiếp

"Ứng dụng giao tiếp The Coach là sản phẩm của người Việt, giúp người Việt tiết kiệm thời gian giảm tới 90% và nâng cao hiệu quả học tập với mức chi phí vừa phải", đại diện nhà phát triển ứng dụng chia sẻ.

Thay vì tìm người giao tiếp cùng, người học The Coach có thể luyện nói tại nhà bất cứ khi nào cùng AI trong nhiều tình huống thông dụng. Luyện tập nhiều lần là một trong những cách tốt nhất để thành thạo kỹ năng giao tiếp. Trong môi trường giả định bằng trí tuệ nhân tạo, người học có trải nghiệm tương tự nói chuyện trực tiếp.

Khi không có ý tưởng, ứng dụng sẽ gợi ý câu trả lời cho người học. Trong trường hợp trả lời sai, AI sẽ phát hiện và hướng dẫn cách nói đúng cấu trúc. Qua đó, học viên có thể học đồng thời cách phát âm và ngữ pháp, gia tăng sự tự tin khi tương tác, trao đổi trực tiếp với người thật.

Giao diện ứng dụng The Coach. Ảnh: The Coach

Giao diện ứng dụng The Coach. Ảnh: The Coach

"Mô hình này tương tự như học kèm 1:1 ngay tại nhà với mức chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc học trực tiếp với giáo viên. Để giao tiếp tiếng Anh tốt, điều người học cần nhất tìm đúng phương pháp học với công cụ thông minh", vị đại diện nói thêm.

CEO và nhóm sản phẩm đã nghiên cứu, thử nghiệm trên 850 bạn giỏi giao tiếp để ra được công thức học hiệu quả. Đội ngũ The Coach nhận thấy khó khăn của người học là phải ghép nhiều từ vựng và cấu trúc ngữ pháp khiến phản xạ chậm lại. Do đó, nền tảng tích hợp nội dung các cụm từ thông dụng. Người học có thể ghép 2-3 cụm để nói được một câu.

Ví dụ, khi cần nói câu "Điểm mạnh lớn nhất của tôi là kỹ năng giao tiếp", người học sẽ nghĩ đến hai cụm "My greatest strength is" và "communication skills". Cách học này có thể giảm khả năng sai ngữ pháp và tăng vốn từ nhanh chóng.

The Coach có hơn 200 tình huống giao tiếp và hơn 2.000 cụm thông dụng. Ảnh: The Coach

The Coach có hơn 200 tình huống giao tiếp và hơn 2.000 cụm thông dụng. Ảnh: The Coach

Anh Nguyễn Văn Hiệp - CEO The Coach là chủ biên của hai cuốn sách tiếng Anh bán chạy trên nền tảng Tiki "Hack Não 1500" và "Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh". Anh cũng là khách mời của nhiều chương trình truyền hình về khởi nghiệp.

CEO The Coach cho biết bản thân phát triển ứng dụng với tâm thế là một người đi từ "mất gốc" đến thành thạo tiếng Anh nhờ quá trình tự học. "Đừng từ bỏ việc học ngoại ngữ nói chung, tiếng Anh nói riêng. Đó là công cụ để mỗi người nắm bắt mọi cơ hội", anh nhấn mạnh.

CEO Cốc Cốc và CEO The Coach gặp mặt và chia sẻ về tầm quan trọng của tiếng Anh với nhân sự. Ảnh: The Coach

CEO Cốc Cốc và CEO The Coach gặp mặt và chia sẻ về tầm quan trọng của tiếng Anh với nhân sự. Ảnh: The Coach

Ứng dụng đã vượt qua nhiều đối thủ lớn để giành giải nhì VLSP - cuộc thi về AI lớn của Việt Nam năm 2022. Trong giai đoạn tiếp theo, The Coach dự kiến tiếp tục chắt lọc phương pháp và đầu tư công nghệ vào việc học, giúp người học tiếp cận các phương pháp thông minh hơn.

Thiên Minh

Chia sẻ bài viết:
Nguồn: VnExpress

Tin khác

Đồng ý sử dụng cookie

Chúng tôi sử dụng cookie để cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm của bạn trên trang web của chúng tôi cũng như để cung cấp cho bạn các quảng cáo có liên quan. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.