Triển lãm du học quy tụ hơn 50 trường từ Mỹ, Canada

Đại diện tuyển sinh quốc tế của các trường học sẽ trực tiếp giới thiệu về cơ hội học tập, trao đổi thông tin tuyển sinh, hồ sơ, học bổng; giải đáp thắc mắc về du học Mỹ và Canada. Phụ huynh, học sinh, sinh viên có thể đăng ký tham gia miễn phí trước sự kiện.

Triển lãm diễn ra tại ba thành phố lớn theo lịch trình như sau:

Thành phố

Địa chỉ

Thời gian

TP HCM

Khách sạn InterContinental, 82 Hai Bà Trưng, quận 1

14h30 - 17h30 thứ Bảy ngày 23/9

Hà Nội

Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm

9h - 12h Chủ Nhật ngày 24/9

Đà Nẵng

Khách sạn Hilton, 50 Bạch Đằng, quận Hải Châu

17h - 20h thứ Ba ngày 26/9

Thông qua triển lãm, học sinh có thể chọn ngành, trường phù hợp với đam mê, nguyện vọng và mục tiêu nghề nghiệp dựa trên tư vấn của đại diện các trường. Hơn 50 trường học đến từ Mỹ và Canada có thế mạnh riêng, đào tạo chuyên ngành đa dạng, từ kinh doanh, quản trị đến khoa học tự nhiên, xã hội, nghệ thuật, y học, dược, kiến trúc.

Học sinh, sinh viên nhận tư vấn với Đại diện tuyển sinh tại sự kiện của AAE. Ảnh: AAE

Học sinh, sinh viên nhận tư vấn với Đại diện tuyển sinh tại sự kiện của AAE. Ảnh: AAE

Bên cạnh đó, Viên chức Lãnh sự Mỹ sẽ có mặt tại triển lãm TP HCM và Hà Nội để thuyết trình về "Quy trình xin visa du học F1", giải đáp trực tiếp các thắc mắc của người tham gia. Đây là cơ hội tốt để phụ huynh và học sinh tìm hiểu các yêu cầu cho buổi phỏng vấn visa du học thành công.

Khi hoàn thiện toàn bộ hồ sơ, nhận thư nhập học I-20, học sinh có thể đạt visa du học F1. Một buổi phỏng vấn thường kéo dài khoảng 10 phút nhưng mang tính quyết định trong việc học sinh có thể du học Mỹ hay không. Vì vậy, để vượt qua thành công vòng phỏng vấn này, thí sinh cần sự chuẩn bị cẩn thận, từ tìm hiểu thông tin đến rèn luyện các kỹ năng vấn đáp, tự tin thể hiện bản thân trước lãnh sự quán.

Viên chức Lãnh sự Mỹ trình bày về Student Visa Session tại một sự kiện của AAE. Ảnh: AAE

Viên chức Lãnh sự Mỹ trình bày về Student Visa Session tại một sự kiện của AAE. Ảnh: AAE

Tại sự kiện, các trường cũng cung cấp nhiều suất học bổng trị giá đến 100% cho cá nhân ưu tú. Học sinh Việt Nam có khả năng học tập vượt trội ở các môn khoa học tự nhiên cùng vốn tiếng Anh xuất sắc có thể được ưu tiên xét cấp học bổng.

Khi đến triển lãm, học sinh nên mang theo bảng thành tích học tập, chứng chỉ tiếng Anh (IELTS, TOEFL...), điểm thi SAT, chứng nhận hoạt động ngoại khóa nổi bật để các trường xét tuyển nhập học và đánh giá năng lực học bổng trực tiếp.

Tư vấn viên của AAE hỗ trợ phụ huynh và học sinh tại sự kiện du học. Ảnh: AAE

Tư vấn viên của AAE hỗ trợ phụ huynh và học sinh tại sự kiện du học. Ảnh: AAE

Bên cạnh đó, để nhập học vào các trường tại Mỹ, học sinh cần chuẩn bị nhiều giấy tờ, hồ sơ và thủ tục bắt buộc. Việc thiếu sót sẽ gây khó khăn cho việc gửi hồ sơ, thậm chí không đủ điều kiện nhận I-20. Vì vậy, thí sinh nên nghe hướng dẫn từ tư vấn viên chuyên nghiệp để chuẩn bị kỹ lưỡng thủ tục hồ sơ liên quan, đảm bảo quá trình nhập học diễn ra thuận lợi.

Ngoài ra, tất cả khách tham dự sự kiện này đều có cơ hội nhận quà tặng vào cửa, bao gồm: Cẩm nang du học 2024, Apple Airpods, máy ảnh Instax cùng nhiều voucher khác từ AAE.

Nhật Lệ

Chia sẻ bài viết:
Nguồn: VnExpress

Tin khác

Đồng ý sử dụng cookie

Chúng tôi sử dụng cookie để cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm của bạn trên trang web của chúng tôi cũng như để cung cấp cho bạn các quảng cáo có liên quan. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.