Trường Đại học Việt Đức cấp học bổng cho 100% học viên thạc sĩ

Chính sách học bổng này được áp dụng cho ba ngành học mới, gồm: An ninh thông tin (ITS), Kỹ thuật Điện (MEE), Tài chính và kinh tế học toàn cầu (GFE). Đại diện trường chia sẻ, đây là ngành yêu cầu nhân lực chất lượng cao trên thị trường hiện nay. Các chương trình đào tạo được kiểm định quốc tế bởi nhiều tổ chức uy tín như ACQUIN, AAQ, AACSB...

Học viên thực hành tại phòng thí nghiệm của VGU. Ảnh: VGU

Học viên thực hành tại phòng thí nghiệm của VGU. Ảnh: VGU

Học viên được sắp xếp theo tổng điểm đạt được trong kỳ thi đầu vào của các ngành thạc sĩ, bao gồm: đánh giá điểm GPA bậc đại học và kết quả của buổi phỏng vấn hoặc bài kiểm tra kỹ thuật. Mỗi ngành có 5 suất học bổng 100% học phí cho học viên có kết quả thi đầu vào cao nhất; 5 học viên có số điểm cao kế tiếp nhận học bổng 50%; còn lại được học bổng 25%.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ sở hữu song bằng M.Sc từ Trường đại học Việt Đức và trường đối tác. Chương trình thạc sĩ Kỹ thuật điện của VGU liên kết với Đại học Stuttgart, tập trung vào các lĩnh vực như truyền thông dữ liệu, kết nối mạng không dây, mạch và hệ thống tần số vô tuyến, truyền thông vệ tinh, truyền thông quang học...

Ngành thạc sĩ An ninh thông tin liên kết với Đại học Khoa học Ứng dụng Darmstadt. Chương trình bao hàm các môn học về bảo mật, sinh trắc học, pháp chứng số nâng cao, cơ sở hạ tầng hay công nghệ dữ liệu lớn.

Với ngành thạc sĩ Tài chính và kinh tế học toàn cầu liên kết, học viên sẽ nhận bằng của VGU và Đại học Goethe bang Frankfurt. Tại đây, các bạn sẽ nghiên cứu và tìm hiểu chuyên sâu các vấn đề như tiền điện tử, số hóa và toàn cầu hóa trong dịch vụ tài chính ngân hàng, tác động của biến đổi khí hậu đối với việc thiết kế chính sách tài khóa...

Bên cạnh đó, học viên sẽ được học tập với các giảng viên quốc tế, thực hành trong các phòng thí nghiệm tiêu chuẩn tiên tiến và có cơ hội học trao đổi tại trường đối tác Đức.

Ngày hội tư vấn và tuyển sinh chương trình thạc sĩ tại VGU. Ảnh: VGU

Ngày hội tư vấn và tuyển sinh chương trình thạc sĩ tại VGU. Ảnh: VGU

Trường tuyển sinh các ngành học thạc sĩ đến hết ngày 22/9. Với sinh viên Việt Nam, học phí của hai ngành An ninh thông tin, Kỹ thuật điện là 32,17 triệu đồng; 42,04 triệu đồng nếu theo ngành Tài chính và kinh tế học toàn cầu.

Nhật Lệ

Chia sẻ bài viết:
Nguồn: VnExpress

Tin khác

Đồng ý sử dụng cookie

Chúng tôi sử dụng cookie để cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm của bạn trên trang web của chúng tôi cũng như để cung cấp cho bạn các quảng cáo có liên quan. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.