Cơ hội làm trưởng nhóm truyền thông cho 'Triển lãm du học Mỹ 2023'

Học sinh từ lớp 8 đến lớp 12 có thể đăng ký ứng tuyển trực tuyến đến ngày 16/8. Đại diện AMVNX - đơn vị tổ chức khẳng định, đây là cơ hội để học sinh tham gia trực tiếp vào các hoạt động truyền thông với vai trò quản lý, đồng thời, kết bạn và mở rộng mạng lưới quan hệ với những người làm việc trong ngành giáo dục du học Mỹ.

Hình ảnh sự kiện Triển lãm du học THPT nội trú Mỹ 2022 của AMVNX. Ảnh: AMVNX

Hình ảnh sự kiện Triển lãm du học THPT nội trú Mỹ 2022 của AMVNX. Ảnh: AMVNX

Khi tham gia, học sinh sẽ thực hiện các công việc như xây dựng kế hoạch sản xuất, triển khai nội dung truyền thông, theo dõi tiến độ thực hiện công việc và đánh giá hiệu quả của thành viên khác. Nhờ đó, các bạn có thể tích lũy kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án...

"Đối với những học sinh có dự định du học Mỹ, đây là một hoạt động ngoại khóa tốt, tạo ấn tượng tốt với ban tuyển sinh. Hoạt động ngoại khóa là yếu tố quan trọng trong bộ hồ sơ ứng tuyển du học và học bổng tại các trường trên thế giới", vị đại diện nói thêm.

Triển lãm du học THPT nội trú Mỹ 2023 của AMVNX quy tụ hơn 20 trường THPT nội trú uy tín tại Mỹ. Theo đó, các trưởng dự án truyền thông có thể được rèn luyện thêm nhiều kỹ năng khác như nghiên cứu chuyên sâu, làm việc nhóm, lập kế hoạch, tổ chức sự kiện, giao tiếp...

Sau khi hoàn thành tốt nhiệm vụ, học sinh sẽ nhận được giấy chứng nhận tham gia tổ chức sự kiện tại vị trí "Trưởng nhóm dự án truyền thông", hỗ trợ viết thư giới thiệu nếu có dự định du học. Ngoài ra, ban tổ chức có chế độ bồi dưỡng dựa trên kết quả và thành tích đạt được.

Học sinh tham gia tổ chức sự kiện Triển lãm du học Mỹ của AMVNX. Ảnh: AMVNX

Học sinh tham gia tổ chức sự kiện Triển lãm du học Mỹ của AMVNX. Ảnh: AMVNX

Sự kiện sẽ diễn ra vào 16h - 20h ngày 16/9 tại Khách sạn Daewoo (360 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) và ngày 17/9 tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza (17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM).

Thiên Minh

Ứng viên liên hệ số điện thoại 0965 433 317 để nhận giải đáp thắc mắc.
AMVNX là tổ chức giáo dục Mỹ có trụ sở tại thành phố Lincoln, tiểu bang Nebraska (Mỹ) với hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP HCM. Đơn vị hợp tác cùng hàng trăm trường THPT nội trú và đại học tại nước này. Trong hơn 15 năm, AMVNX đã hỗ trợ hàng nghìn học sinh Việt Nam nhập học thành công, xin các suất hỗ trợ tài chính lớn.
Văn phòng AMVNX
Hà Nội: Phòng 512, Tầng 5, Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình.
Điện thoại: 0243 759 1688 - 034 982 9248; Email: [email protected]
TP HCM: Tầng 5, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1.
Điện thoại: 02838 222 812 – 0942 18 9968. Email: [email protected]
Website: amvnx.com
Fanpage: https://www.facebook.com/duhocnoitrumyamvnx

Chia sẻ bài viết:
Nguồn: VnExpress

Tin khác

Đồng ý sử dụng cookie

Chúng tôi sử dụng cookie để cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm của bạn trên trang web của chúng tôi cũng như để cung cấp cho bạn các quảng cáo có liên quan. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.