Săn học bổng đến 100% từ 19 trường đại học Phần Lan

Tại sự kiện, người tham gia có thể gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện các trường về lộ trình ứng tuyển kỳ xuân 2024 để chuẩn bị nhập học mùa thu, cập nhật thông tin mới về chính sách học bổng, học phí và tư vấn chọn ngành theo nhu cầu. Ngoài ra, chuyên gia sẽ cung cấp nguồn tin liên quan đến cơ hội làm việc và định cư sau tốt nghiệp. Phụ huynh, học sinh và sinh viên có thể đăng ký tham gia trước để nhận thông tin chi tiết.

Sự kiện Road to Finland 2023 của Trawise thu hút nhiều học sinh, phụ huynh. Ảnh: Trawise

Sự kiện "Road to Finland 2023" của Trawise thu hút nhiều học sinh, phụ huynh. Ảnh: Trawise

Sự kiện diễn ra vào 13h thứ bảy, ngày 4/11 tại Hotel Du Parc (84 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và 9h Chủ nhật, ngày 5/11 tại Khách sạn Saigon Grand Hotel (8 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1, TP HCM).

Chương trình bao gồm phần thuyết trình và tư vấn 1:1 từ 8 trường đại học nghiên cứu và 11 trường đại học khoa học ứng dụng. Bên cạnh đó, khách tham dự có thể trao đổi với du học sinh Phần Lan về cuộc sống và kinh nghiệm thực tiễn.

Đại diện trường Đại học từ Phần Lan tư vấn cho học sinh Việt tại sự kiện Road to Finland 2023. Ảnh: Trawise

Đại diện trường Đại học từ Phần Lan tư vấn cho học sinh Việt tại sự kiện "Road to Finland 2023". Ảnh: Trawise

Khi tham gia sự kiện "Road to Finland 2024 - Đại tiệc học bổng Phần Lan", phụ huynh và học sinh còn có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị từ ban tổ chức, trong đó có voucher trị giá đến 10 triệu đồng.

Nhật Lệ

Chia sẻ bài viết:
Nguồn: VnExpress

Tin khác

Đồng ý sử dụng cookie

Chúng tôi sử dụng cookie để cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm của bạn trên trang web của chúng tôi cũng như để cung cấp cho bạn các quảng cáo có liên quan. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.