Cơ hội săn học bổng 100% từ hơn 40 trường Australia

Họat động nằm trong khuôn khổ "Triển lãm du học và học bổng 2023" do Công ty Du học Đức Anh tổ chức. Triển lãm diễn ra vào 14h-18h ngày 23/9 tại Grand Saigon Hotel (số 8 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1, TP HCM) và 9h-13h ngày 24/9 tại Hotel Du Parc (84 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Phụ huynh, học sinh, sinh viên có thể đăng ký tham dự trước và nhận danh sách học bổng đến 100% từ ban tổ chức. Đây là cơ hội để tìm hiểu lộ trình du học Australia giúp du học sinh tận dụng nhiều lợi thế như: học bổng đa dạng từ 20% đến 100%; làm thêm 48h mỗi hai tuần và toàn thời gian trong ngày lễ; ở lại làm việc 2-8 năm sau tốt nghiệp; ưu tiên định cư tại các vùng Regional...

Phụ huynh, học sinh, sinh viên tham gia sự kiện tư vấn du học của Công ty Du học Đức Anh. Ảnh: Công ty Du học Đức Anh

Phụ huynh, học sinh, sinh viên tham gia sự kiện tư vấn du học của Công ty Du học Đức Anh. Ảnh: Công ty Du học Đức Anh

Đại diện hơn 40 trường sẽ trực tiếp hỗ trợ khách tham dự giải đáp thắc mắc về các vấn đề như: chọn ngành học; lộ trình du học được cá nhân hóa; yêu cầu đầu vào, học bổng; các chính sách hỗ trợ sinh viên từ nhà trường và công ty Đức Anh; việc làm và định cư sau tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, khách đến tham dự sẽ nhận nhiều ưu đãi chỉ có tại sự kiện, gồm: miễn phí ghi danh vào nhiều trường; miễn phí hành chính, thù lao; tặng voucher trị giá đến 200 USD. Đồng thời, các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của Đức Anh EduConnect sẽ trực tiếp hướng dẫn xin học, học bổng, visa du học cho tất cả khách tham dự sự kiện.

Với 23 năm phát triển, Công ty Đức Anh là đại diện ủy quyền của hầu hết các trường tại Australia. Đơn vị đã đạt danh hiệu "Top Performing Agent nhiều năm liên tiếp. Đội ngũ tư vấn giúp học sinh, sinh viên chuẩn bị hồ sơ xin học; cạnh tranh học bổng tốt nhất dựa trên năng lực học tập; xin visa, bố trí bố trí đón, nhà ở, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình du học; chuyển đổi tình trạng visa... Theo công bố của công ty, tỷ lệ visa thành công thông qua Đức Anh đạt 99,99%.

Nhật Lệ

Chia sẻ bài viết:
Nguồn: VnExpress

Tin khác

Đồng ý sử dụng cookie

Chúng tôi sử dụng cookie để cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm của bạn trên trang web của chúng tôi cũng như để cung cấp cho bạn các quảng cáo có liên quan. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.