Săn học bổng từ hơn 30 trường Canada, Australia

Sự kiện diễn ra vào 14h-17h ngày 7/10 tại Khách sạn Hotel Du Parc Hanoi (84 Trần Nhân Tông, Hai Ba Trưng, Hà Nội) và 14h - 17h ngày 8/10 tại khách sạn tại Liberty Central Saigon Citypoint Hotel (59 Pasteur, Bến Nghé, quận 1, TP HCM). Phụ huynh và học sinh có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia trước sự kiện.

Đại diện trường tư vấn cho phụ huynh. Ảnh: Gconnect

Đại diện trường tư vấn cho phụ huynh. Ảnh: Gconnect

Tại đây, phụ huynh, học sinh, sinh viên có thể gặp gỡ và trao đổi 1:1 với đại diện các trường về kế hoạch, lộ trình du học dựa vào khả năng học thuật, điều kiện tài chính gia đình và các yếu tố cá nhân khác. Học sinh nên mang theo bảng thành tích học tập, chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, điểm thi SAT (nếu có)... để các trường xét tuyển và đánh giá trực tiếp khả năng nhận học bổng.

Ngoài những thông tin về trường, chương trình học bổng, người tham dự có cơ hội nhận được nhiều phần quà từ ban tổ chức.

"Việc du học đồng nghĩa với việc được tiếp xúc với con người, môi trường sống, học tập và nền văn hóa mới. Đây là cơ hội để các bạn trẻ thay đổi cuộc sống, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm, khám phá bản thân", đại diện ban tổ chức khẳng định.

Thiên Minh

Chia sẻ bài viết:
Nguồn: VnExpress

Tin khác

Đồng ý sử dụng cookie

Chúng tôi sử dụng cookie để cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm của bạn trên trang web của chúng tôi cũng như để cung cấp cho bạn các quảng cáo có liên quan. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.