Cơ hội săn học bổng du học đến 100% từ hơn 30 trường

Sự kiện do Capstone Vietnam tổ chức. Lịch trình triễn lãm như sau: 14h - 18h ngày 16/9 (thứ Bảy) tại Khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM); 14h - 18h ngày 17/9 (Chủ Nhật) tại Khách sạn du Parc (84 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và 16h - 20h ngày 19/9 (thứ Ba) tại Khách sạn Novotel (36 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng).

Đây là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất của Capstone Vietnam với sự tham gia của đại diện tuyển sinh của hơn 30 trường tại Mỹ, Anh, Canada, Australia, Thái Lan, Grenada, Hà Lan và Thụy Sĩ. Qua đó, đơn vị muốn giúp các bạn trẻ tối ưu thời gian chuẩn bị hồ sơ, giảm thiểu sự cạnh tranh, tư vấn chiến lược nắm bắt thông tin hiệu quả và nhanh chóng về nhiều trường khác nhau, từ đó, giành suất học bổng giá trị nhất. Phụ huynh, học sinh có thể đăng ký tham gia miễn phí trước sự kiện.

Học sinh trao đổi cùng chuyên gia từ trường trung học Anh. Ảnh: Capstone Vietnam

Học sinh trao đổi cùng chuyên gia từ trường trung học Anh. Ảnh: Capstone Vietnam

Để tránh nhiễu loạn thông tin trên không gian mạng, tại sự kiện, người tham gia sẽ nhận được cuốn FairGuide danh sách trường, tổng hợp chi tiết về ngành học, học phí, nhà ở hay yêu cầu đầu vào... Đồng thời, các bạn có thể tương tác và đặt câu hỏi trực tiếp với các chuyên gia các trường, từ đó, hiểu rõ hơn về chương trình học, cuộc sống sinh viên, văn hóa truyền thống, hoạt động thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp.

Lưu ý, khi tham gia trao đổi 1-1 với đại diện các trường, học sinh, sinh viên nên coi đây như một buổi phỏng vấn nhanh về nhu cầu và mong muốn học tập của mình. Việc trình bày tư duy mục tiêu rõ ràng sẽ giúp các ứng viên tạo dấu ấn trong mắt hội đồng tuyển sinh và gia tăng cơ hội giành học bổng. Ban tổ chức sẽ cung cấp danh sách chương trình học bổng tại sự kiện.

Học sinh và phụ huynh nhận tư vấn về trường Đại học St. Thomas (Mỹ). Ảnh: Capstone Vietnam

Học sinh và phụ huynh nhận tư vấn về trường Đại học St. Thomas (Mỹ). Ảnh: Capstone Vietnam

Bên cạnh đó, triển lãm có workshop định hướng nhằm giải đáp hai câu hỏi "nên chọn trường gì?" hay "nên học ngành nào?" cho các bạn trẻ có mong muốn du học. Tiến sĩ Mark A. Ashwill - Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Capstone Vietnam sẽ chia sẻ về chủ đề "Muốn du học - Bây giờ mình phải làm gì?" nhằm giúp học sinh, sinh viên đặt mục tiêu cụ thể và vạch rõ lộ trình phát triển cá nhân.

Chuyên gia của đơn vị - thầy Taylor Smith sẽ trao đổi về 8 trường đại học đứng đầu nước Mỹ trong workshop "Chinh phục Ivy League". Ông đã dành hàng chục năm làm việc trong ngành giáo dục và đảm nhiệm vị trí cấp cao tại các trường ở Mỹ để đúc kết 1001 bí quyết để hoàn thiện hồ sơ và tối ưu hóa hành trình ứng tuyển cho sinh viên.

Chuyên gia từ Đại học Ohio (Mỹ) trao đổi với học sinh, sinh viên Việt. Ảnh: Capstone Vietnam

Chuyên gia từ Đại học Ohio (Mỹ) trao đổi với học sinh, sinh viên Việt. Ảnh: Capstone Vietnam

Ngoài ra, nhân dịp sinh nhật 14 tuổi, Capstone Vietnam tổ chức mini-game trong khuôn khổ triển lãm. Qua đó, người tham dự có thể nhận nhiều phần quà như đồ lưu niệm (áo phông, túi vải, gấu bông...); gói tư vấn trị giá hơn 16 triệu đồng; phí hỗ trợ visa trị giá 3,5 triệu đồng; phí dịch thuật trị giá 2 triệu đồng hay hỗ trợ miễn phí thông tin nhà ở và cơ hội nhận vé máy bay một chiều đến Mỹ từ American Airlines.

Nhật Lệ

Chia sẻ bài viết:
Nguồn: VnExpress

Tin khác

Đồng ý sử dụng cookie

Chúng tôi sử dụng cookie để cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm của bạn trên trang web của chúng tôi cũng như để cung cấp cho bạn các quảng cáo có liên quan. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào 'Tìm hiểu thêm' để kiểm tra các phương pháp thu thập dữ liệu của chúng tôi.